Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Dzìa Miền Tây

Đoàn du lịch Công Đoàn xã Hải Cường sau khi đáp xuống thành phố HCM được sự đón tiếp trọng thị từ các đồng hương đã tiếp tục cuộc hành trình khám phá "Đất Phương Nam" . Một số hình ảnh do Mr. Hòa thành viên của đoàn cung cấp qua sự trình bày & biên tập của Nguyễn Thế Nhân. Xin gửi bà con những hình ảnh nóng hổi nhất và chúng tôi sẽ liên tục cập nhật :

Tranh thủ chợp mắt trước khi đến với Tây Đô


Cầu Cần Thơ

Qua cầu phát tỉnh liền





"Cần Thơ gạo trắng nước trong ai mà đến đó thì ...không muốn dzìa..."


Con kinh xanh xanh


Bà má miền Tây

Nhong... nhong ....nhong....Ngựa ông đã về











Đang cập nhật

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác Nhân. Em thật bát ngờ và xúc động khi được thấy hình ảnh QH Hải Cường yêu dấu được ban bè khắp nơi biết đến. Có được điều này, công rất lớn thuộc về bác đấy. Một lần nữa cảm ơn bác rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Hòa. Là con dân Hải Cường dù đi đâu về đâu ai cũng đau đáu về cội nguồn. Mình cũng sinh ra và lớn lên từ đó, mỗi con đường mỗi dòng sông, từng gốc cây, mái nhà, những con người quê ta đã ghi dấu trong tâm hồn mình. Dù ở xa nhưng mỗi lần nhớ về Hải Cường là lòng mình lại trào dâng một cảm xúc khó tả. Tài hèn sức mọn chưa đóng góp được gì cho quê hương, hy vọng bằng những bài viết, những hình ảnh mộc mạc này sẽ đem lại niềm vui cho một ai đó là mình cũng cảm thấy hạnh phúc rồi.

      Xóa
    2. rất thích câu giả nhời của chú Nhân.Hy vọng tấm lòng vì quê hương của chú mãi mãi sắc son theo thời gian.
      chú là tấm gương cho thế hệ trẻ chúng cháu học tập.
      cảm ơn chú

      Xóa