Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

THƯ NGỎ CỦA HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ HẢI CƯỜNG.

      
 Kính gửi: Bà con, cô bác xã Hải Cường hiện đang công tác và làm việc trên khắp mọi miền Tổ quốc!
      Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam về việc củng cố xây dựng và phát triển hội Chữ thập đỏ ngày càng vững mạnh để đáp ứng với nhiệm vụ chung của đất nước.
      Hội CTĐ Việt Nam là một tổ chức xã hội nhân đạo. Nhiệm vụ chủ yếu là vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân đạo, bác ái cùng chung tay, chung sức giúp đỡ người nghèo khó, người có hoàn cảnh khó khăn, người không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, những nạn nhân nhiễm chất độc da cam và những nơi bị thiên nhiên tàn phá. Trong những năm qua BCH Hội đã có nhiều cố gắng tích cực tuyên truyền vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ kinh phí cho hội, để hội giải quyết cho rất nhiều những đối tượng, những gia đình gặp khố khăn.
     Kinh phí của Hội chủ yếu là tự cung, tự cấp. Chính vì thế Hội CTĐ nói chung và hội CTĐ Hải Cường nói riêng trong những năm qua gặp rất nhiều khó khăn về nguồn kinh phí để duy trì hoạt đọng và phát triển Hội.
Vì vậy Hội CTĐ Hải Cường kêu gọi các tổ chức, cá nhân nêu cao tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách", "Lá rách ít đùm lá rách nhiều" với tấm lòng từ thiện nhân đạo luôn quan tâm động viên tạo mọi điều kiện giúp đỡ kinh phí để khích lệ Hội phát triển và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đối với nhân dân xã nhà.
    BCH Hội CTĐ Hải Cường xin chân thành kính chúc các tổ chức, cá nhân ngày càng phát triển và thành đạt.
                                                                                CT HỘI CTĐ XÃ HẢI CƯỜNG
HOÀNG TRƯỜNG GIANG.
  
    Mọi đóng góp, ủng hộ xin gửi về: Hội CTĐ Hải Cường - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định.
    Số tài khoản: 3.209.205.033.781 - Ngân Hàng NN&PTNT Cồn - Nam Định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét